Verum kurteis og málefnaleg

Sumar bloggfærslurnar hérna eru yfirgengilegar og fólki til skammar......... já, sumar færslurnar.

En ég er þeirrar skoðunar að Davíð ætti að hætta í Seðlabankanum.... bæði okkar vegna og sjálfs sín vegna. Hann er greinilega útkeyrður og hans tími liðinn á þessum stað og í stjórnmálum.

En ég óska honum samt alls góðs þó ég sé honum ekki sammála og vona að hann haldi heilsunni og fari bara að skrifa bækur eða eitthvað sem hann er góður í.


mbl.is Davíð frestar komu sinni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Látum hann samt ekki fresta brottförinni. Það er margbúið að biðja þennan mann kurteislega að pilla sig burt úr Seðlabankanum og nú er kominn tími til að láta verkin tala. Alhliða aðgerðir 1. des, nánar hjá mér.

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráð) 27.11.2008 kl. 12:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Stefán Stefánsson

Höfundur

Stefán Stefánsson
Stefán Stefánsson
Ungur maður á besta aldri

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...6_173
  • ...nyr_tga

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 11669

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband